Summer Concert – Dạ tiệc tốt nghiệp 2022!

Đăng ngày: 23/07/2022 Lượt xem: 100
Summer Concert – Dạ tiệc tốt nghiệp 2022!
Kính thưa Quý Phụ huynh, Thầy Cô giáo cùng các con hs Amon yêu quý!
Bác Huệ Anh cùng Thầy Cô Amon luôn trân quý, tự hào và vô cùng biết ơn khi tất cả chúng ta đều có mặt đông đủ tại buổi lễ tuyệt vời này để tất cả chúng ta có cơ hội trao cho cho nhau những cái ôm thật ấm áp, cùng nhau ngắm nhìn sự trưởng thành của các con yêu.
Bố mẹ biết không?
Được ngắm nhìn các con yêu khoác lên mình bộ áo cử nhân và cười thật tươi càng khiến các cô các bác hạnh phúc vô cùng & thực sự xúc động – Nó tự nhiên và thiêng liêng như trái tim của những người mẹ người cha dành tất cả những yêu thương, sự tin tưởng để mang tất cả những tài năng và sự nhiệt huyết giúp các con yêu phát triển toàn diện nhất.
Các cô các bác Amon mong rằng những kỷ niệm đẹp sẽ luôn ở lại tại ngôi nhà Amon yêu thương, mái ấm luôn rộng mở chào đón các con mỗi khi về thăm nhà. Hy vọng, những yêu thương ấy sẽ mãi nhắc con nhớ về hành trình đầu đời của con ở ngôi nhà Amon Kindercare. Những hình ảnh tuyệt vời đó luôn luôn đọng lại trong tâm trí mỗi cô bác Amon giúp Amon ngày một mạnh mẽ hơn, chuyên nghiệp hơn.
Bố mẹ ơi! Bố mẹ đang những người hạnh phúc nhất với thành quả hôm nay. Tập thể cbgvnv nhà trường xin được chúc mừng bố mẹ và xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc đến các bậc sinh thành vì đã đem các con học sinh đáng yêu này đến với cuộc đời và đến với Amon bằng tất cả niềm tin tưởng, để Amon có cơ hội làm cho các tài năng tỏa sáng hơn, độc lập hơn, & hạnh phúc hơn.
Trên hành trình khám phá tri thức mới, bác chúc các con yêu luôn là những em bé có trí tuệ cảm xúc, tư duy độc lập, chủ động, biết thương yêu, tôn trọng, và luôn mang trong mình tình yêu học tập suốt đời.
YÊU CÁC CON NHIỀU LẮM LẮM!
Xin trân trọng cảm ơn./
T/M BAN GIÁM HIỆU
Hiệu trưởng
Lê Thu Huệ

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: