Ngày hội thể thao 2023

Đăng ngày: 14/04/2023 Lượt xem: 60
THÁNG CỦA NHỮNG NGÀY HỘI: NGÀY HỘI THỂ THAO 2023 – NGÀY HỘI TIẾNG ANH 2023, TIẾP THEO SẼ LÀ NGÀY HỘI RUNG CHUÔNG VÀNG – NHẠC HỘI AMON & CÒN NHIỀU NGÀY HỘI NỮA Ạ!
“Cả nước đến Xuân mới có hội. Mà trường mình hội quanh năm thế bác Amon ơi”
Tiếp nối chuỗi hoạt động trải nghiệm thực tế theo kế hoạch năm học, tháng 3 này, Ngày hội Amon’s Sports Day 2023 được long trọng tổ chức chào đón hàng ngàn gia đình các con học sinh Amoners trong niềm phấn khởi và tự hào. Đây là sân chơi thể thao bổ ích, tạo điều kiện cho con phát huy tính chủ động, tinh thần đoàn kết, tăng khả năng tư duy sáng tạo… từ đó trẻ sẽ hào hứng tìm hiểu thế giới xung quanh nhiều hơn giúp cho trẻ có trí tuệ cảm xúc, tư duy độc lập, chủ động, biết thương yêu, tôn trọng, và luôn mang trong mình tình yêu học tập suốt đời, biết tự chịu trách nhiệm với bản thân và biết cống hiến vì cộng đồng.
Song với các hoạt động thể chất, Amon luôn chú trọng tới các hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Ngày hội Tiếng Anh Amon 2023 dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 3, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ gửi tới Quý phụ huynh bằng các tiết mục biểu diễn vô cùng sôi động, những vở kịch được các con biểu diễn đầy sự tự tin cùng những bài thuyết trình vô cùng hấp dẫn, tất cả đều được các con sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai một cách lưu loát và thuần thục. Bố mẹ cùng đón chào chúng con nhé!

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: