NGÀY HỘI THỂ THAO 2021

Đăng ngày: 28/04/2021 Lượt xem: 414
NGÀY HỘI THỂ THAO 2021
Chúc mừng Amon’s Sports Day 2021 thành công rực rỡ – Một ngày hội tràn ngập tinh thần thể thao & tràn ngập tiếng cười vui của tất cả chúng ta
Sáng ngày 24/04/2021 toàn thể giáo viên, quý phụ huynh và các bạn hệ thống Giáo dục Trải nghiệm Amon Kindercare đã cùng hào hứng tham gia Ngày Hội thể Thao – Sports Day 2021.
Đây là sân chơi thể thao bổ ích, tạo điều kiện cho con chủ động, tích cực tham gia vào các hoạt động thể thao.
Xuyên suốt năm học, các bạn nhỏ Amon không ngừng được trau dồi và rèn luyện sức khoẻ qua các môn học như My Gym, võ, Yoga, Aerobic… Ngày hội thể thao la dịp các con có cơ hội thể hiện các kiến thức đồng thời được thoả sức trải nghiệm trong các môn học thể chất tại trường trong suốt một năm học. Nếu như trong bài đồng diễn võ các con nghiêm túc, dứt khoát trong từng động tác thì lại mềm dẻo, nhẹ nhàng trong bài yoga hay sôi động, bước theo nhịp trong bài nhảy Aerobic.
Ngày hội thể thao không chỉ dành cho các con mà bố mẹ cũng được cháy hết mình qua các trò chơi tập thể như cõng con lấy quà, thi ăn, thì nhảy bao bố, kéo co… Những quả ớt cay, miếng chanh chua trong phần thi ăn cũng được bố mẹ xử lý nhanh gọn.
Amon rất hạnh phúc khi nhìn những hình ảnh cả gia đình của các con cùng hoạt động thể thao. Từ đó sẽ xây dựng nền tảng, suy nghĩ tích cực cho trẻ về việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Và hơn hết trẻ sẽ hứng thú khám phá thế giới xung quanh nhiều hơn và phát huy khả năng tư duy, sáng tạo, tăng tính tự lập … Bố mẹ hãy đồng hành cùng nhà trường là tấm gương tốt cho các con noi theo nhé
Sự kiện đã thành công rực rõ với tràn ngập sự hào hứng, niềm vui và tiếng cười của các cô, các con và toàn thể phụ huynh. Nhà trường mời quý phụ huynh và các bạn nhỏ cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Ngày Hội Thể Thao – Sports Day 2021 nhé.

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: