LỄ TRI ÂN THẦY CÔ AMON 2023 !

Đăng ngày: 02/12/2023 Lượt xem: 39

LỄ TRI ÂN THẦY CÔ AMON 2023 !

? “Nghề giáo – Nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Người Thầy dù ở đâu, cũng là người được kính trọng nhất”.
? Những biến động, thay đổi không ngừng của thời đại đang khiến rất nhiều người hoài nghi vào cuộc sống, hoài nghi vào giáo dục, hoài nghi vào những điều tử tế, tốt đẹp của con người. Nhưng, tôi chắc chắn rằng những điều tử tế & tốt đẹp không bao giờ mất đi ở Amon.
? Với đội ngũ có chung niềm tin vào những giá trị giáo dục bằng sự tử tế và tinh thần dũng cảm, dám nghĩ, dám mơ ước, dám tin tưởng để dám hành động vì hạnh phúc của con trẻ, của chính mình và của cộng đồng mà Team Amon đã, đang và sẽ luôn theo đuổi, tôi hạnh phúc và hãnh diện khi đã biến những suy tư, trăn trở, mong muốn thực hiện cho chính các con của mình và những trẻ em xung quanh thành một mô hình giáo dục đáng tự hào như Hệ thống Giáo dục Trải Nghiệm Amon Kindercare hiện nay.
? Nhân dịp Ngày hiến chương các Nhà Giáo Việt Nam 20-11, Ban lãnh đạo hệ thống trân quý và vô cùng biết ơn các ban giám hiệu của 6 cơ sở – Là những lãnh đạo có phẩm chất tốt, có đầy đủ bằng cấp chuyên môn, có tinh thần nhiệt huyết và tận tâm cống hiến với tinh thần phục vụ và tình yêu thương vô điều kiện, có cùng hệ giá trị, cùng tư duy làm việc, cùng chí hướng, gắn bó với Amon Kindercare ngay từ ngày đầu thành lập. Đặc biệt, Ban giám hiệu còn là những lãnh đạo làm việc trực tiếp tại các cơ sở 100% thời gian tích cực đồng hành, truyền cảm hứng, dẫn dắt nhân sự thực thi công việc theo chiến lược, giá trị cốt lõi, sứ mệnh và tầm nhìn của nhà trường.
? NGÀY HIẾN TRƯƠNG CÁC NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 là ngày đặc biệt dành riêng để tôn vinh các Thầy cô giáo và các CBNV làm trong ngành giáo dục. Ban lãnh đạo hệ thống xin chúc các Thầy cô và các CBNV có thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục giữ vững ngọn lửa đam mê với nghề, không ngừng học tập, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, làm việc có cam kết …. làm việc bằng niềm yêu thương với mỗi ngày là một ngày vui của cô và trò tại Amon Kindercare.
? Ban lãnh đạo hệ thống cũng vô cùng biết ơn các bác nhà bếp, các bác bảo vệ, lao công – Những chiến sỹ thầm lặng hàng ngày cần mẫn, chăm chút từng bữa ăn cho các con học sinh và cho toàn bộ CBGVNV nhà trường giúp cho tất cả chúng ta có một môi trường thật an toàn, khỏe mạnh. Cũng nhờ sự tận tâm của các bác mà các bậc phụ huynh ngày một yên tâm hơn khi gửi con ở trường.

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: