LỄ HỘI HALLOWEEN 2023

Đăng ngày: 04/11/2023 Lượt xem: 53
LỄ HỘI HALLOWEEN 2023
Ngày lễ Halloween được biết đến là lễ hội hoá trang lớn nhất trong năm tại các nước phương Tây. Ở Amon, các công dân toàn cầu tương lai Amoners cũng có chuỗi hoạt động Halloween thú vị và trải nghiệm văn hoá độc đáo này xuyên suốt trong tháng 10.
Biểu tượng đặc trưng của Lễ hội Halloween là Đèn lồng bí ngô, mèo đen, nhện đen và các nhân vật ma quỷ.
??Hòa chung với không khí của Lễ hội Halloween , Amon đã đưa chủ đề “Halloween” vào trong nhiều tiết học của các con. Trong đó, các con tìm hiểu về Lễ hội Halloween: các biểu tượng đặc trưng của Lễ hội, các nhân vật hóa trang, các hoạt động trong ngày lễ Halloween. Đặc biệt, các con được tự tay làm các sản phẩm tạo hình về Halloween: pumpkin, vampire, witch, ghost, black cat….
? Bên cạnh đó, các con cũng được hoà mình vào bữa tiệc ấn tương với các món ăn ngon, được trang trí đậm màu sắc Halloween. Những món ăn được chế biến từ những thực phẩm tươi ngon chào đón Halloween và sinh nhật các bạn có ngày sinh trong tháng 10?
Tiệc Buffet thật ngon với nhiều món ăn. Món xôi gấc bí ngô, bỏng ngô bàn tay, tôm hấp trái dừa…. Chúng con ăn rất ngon miệng và thích thú. Bố mẹ cùng ngắm những khoảnh khắc của chúng con nhé
Nếu nhắc đến Halloween thì không thể thiếu nhưng màn trình hóa trang của các người mẫu nhí Amon. Mỗi bạn 1 vẻ với các bộ trang phục độc đáo mà bố mẹ chuẩn bị cho các con.
Phong tục xin kẹo TRICK OR TREAT cũng không ngoại lệ. Trick or Treat (Bị ghẹo hay cho kẹo) là một trò rất được yêu thích của trẻ em trong dịp Halloween. Các bạn nhỏ. Amon khoác trên mình mặc những bộ đồ hóa trang và cầm theo giỏ đi xin kẹo, khi gặp người lớn, các con hét lớn TRICK OR TREAT để xin kẹo và lễ phép nói lời cảm ơn tới người cho mình kẹo và đồ ăn.

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: