ĐÊM HỘI BIỂU DIỄN – AMON’S PERFORMANCE 2023 (DẠ TIỆC TỐT NGHIỆP 2023)

Đăng ngày: 31/05/2023 Lượt xem: 50
ĐÊM HỘI BIỂU DIỄN
AMON’S PERFORMANCE 2023
DẠ TIỆC TỐT NGHIỆP 2023
?Một năm học vừa qua với biết bao nỗ lực không ngừng nghỉ của cô và trò Hệ Thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare- Một năm học mà Amon vươn lên sau đại dịch với những thay đổi tích cực “VƯỢT SÓNG VƯƠN CAO”. Được sự chỉ đạo của HDQT, BGH nhà trường và sự quan tâm của các bậc Phụ huynh, của các ban ngành đoàn thể, của đội ngũ nhân sự. Chúng tôi đã thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và giáo dục trẻ của mình và đạt được những thành quả đáng ghi nhận.
?Thay mặt cho ban giám hiệu nhà trường tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bậc phụ huynh, tới các cấp lãnh đạo đã luôn luôn tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong năm học 2022 – 2023.
?Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các em học sinh yêu quý, Nắng vàng tháng Năm Hoa phượng đỏ, cũng là lúc báo hiệu một kỳ hè sắp tới.
Đối với các em bé khối Tiny Baby Honey đây là một thời gian nghỉ ngơi vui chơi sau một năm học hoặc cũng là thời gian để các em vừa học vừa chơi vừa ôn luyện những kiến thức chuẩn bị cho năm học mới.
Đối với các em học sinh lớp 5 tuổi đây là mùa hè cuối cùng của các em dưới mái trường mầm non thân thương, các em sắp chia tay các cô, các bác và các bạn ở trường mầm non, chia tay với những kỷ niệm thân thương ở ngôi nhà Amon để bước vào một môi trường mới “Trường tiểu học”- Nơi có cả niềm vui và cả sự bỡ ngỡ đang đón chờ các em.
?Mới ngày nào các em còn chập chững bước vào cổng trường mầm non Amon, còn khóc bịn rịn khi chia tay bố mẹ.
?Hôm nay, được nhìn thấy các em khoác lên mình bộ áo tốt nghiệp và cười thật tươi càng khiến các cô các bác hạnh phúc vô cùng & thực sự xúc động khi ngắm nhìn, cảm nhận niềm hạnh phúc này – Nó tự nhiên và thiêng liêng như trái tim những người mẹ người cha luôn dành tất cả những yêu thương, tin tưởng, mang tất cả tài năng và tâm huyết của mình để giúp các em mình dệt đẹp tương lai.
?Trên hành trình khám phá tri thức mới, bác Huệ xin chúc các con vững vàng tự tin bước vào môi trường mới, luôn là những em bé có trí tuệ cảm xúc, tư duy độc lập, chủ động, biết thương yêu, tôn trọng, và luôn mang trong mình tình yêu học tập suốt đời như kỳ vọng ba mẹ và của Thầy cô, các bác Amon.
?Các cô các bác Amon mong rằng những kỷ niệm đẹp trong suốt 4 năm học vừa qua sẽ luôn ở lại tại ngôi nhà Amon đầy yêu thương và trách nhiệm – mái ấm luôn rộng mở chào đón các con mỗi khi trở về thăm nhà. Hy vọng những yêu thương ấy sẽ mãi nhắc con nhớ về hành trình đầu đời của mình ở ngôi nhà Amon Kindercare.
Qua đây, HĐQT, BGH nhà trường xin chúc mừng các Quý phụ huynh – Quý vị sẽ là những người hạnh phúc nhất với thành quả hôm nay.
HĐQT, BGH nhà trường cũng xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc đến các bậc sinh thành vì đã đem các em học sinh đáng yêu này đến với cuộc đời và đến với chúng tôi bằng tất cả niềm tin tưởng để chúng tôi có cơ hội làm cho các tài năng tỏa sáng, để chúng tôi có cơ hội được tận hưởng và chia sẻ niềm hạnh phúc hôm nay tới các quý vị ❤️
Xin trân trọng cảm ơn!
Fouder Ceo Lê Thu Huệ

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: