ĐẠI NHẠC HỘI AMON’S CONCERT 2023

Đăng ngày: 31/05/2023 Lượt xem: 46
ĐẠI NHẠC HỘI AMON’S CONCERT 2023 với chủ đề “Bay lên ước mơ”- “Mỗi đứa trẻ đều mang trong mình một ước mơ nhỏ bé. Hãy chắp thêm đôi cánh để chúng biến đó trở thành những điều lớn lao.”
? Tại Amon, chúng tôi tin tưởng vào việc nuôi dưỡng những đứa trẻ toàn diện và xuất sắc trong mọi lĩnh vực của cuộc sống nên chương trình học của Amon được kết hợp những giá trị, bản sắc của Việt Nam với những ưu việt trong các phương pháp dạy học Quốc tế. Với quan điểm đó, ngay từ khi thai nghén ban lãnh đạo nhà trường đã thiết kế chương trình học trọn gói với đa dạng các môn học ngoại khóa không chỉ có Tiếng Anh – My Gym – Võ – Yoga – Toán Ucmas…. mà đặc biệt chú trọng tới bộ môn Cảm thụ Âm Nhạc và Piano. Chương trình ngoại khóa phong phú của chúng tôi mang lại cho trẻ nhỏ rất nhiều cơ hội để khám phá sở thích, mài dũa kỹ năng và xây dựng phẩm chất cá nhân ở mỗi trẻ.
? Như Quý phụ huynh đều biết, sau thời gian các con học sinh tham gia học tập theo phương pháp giáo dục trẻ bằng trải nghiệm thực tế vừa học vừa chơi – vừa chơi vừa học ở từng bộ môn, nhà trường luôn đầu tư nhiều kinh phí thuê cơ sở vật chất tiện nghi & hiện đại giúp các con tự tin tỏa sáng trên các sân khấu lớn trước hàng ngàn khán giả. Vì thế, ngày hôm nay chúng ta cùng nhau có mặt tại đây – cùng nhau có mặt tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam nơi dành cho các nghệ sỹ tên tuổi trong và ngoài nước biểu diễn để cùng trao cơ hội cho các con yêu của chúng ta được tỏa sáng “Bay lên ước mơ” bởi “Mỗi đứa trẻ đều mang trong mình một ước mơ nhỏ bé. Hãy chắp thêm đôi cánh để chúng biến đó trở thành những điều lớn lao.”
? Được ngắm nhìn sự trưởng thành đầy tự tin của các con trên sân khấu lớn trước hàng ngàn khán giả, mà trong lòng bất kì các cô, các bác Amon hay các bậc phụ huynh nào cũng trào lên cảm xúc nghẹn ngào khó tả, sống mũi cay cay. Tự hào lắm Amon ơi, tự hào lắm các con yêu ơi! Mãi yêu!
?Bác Huệ cùng Thầy cô Amon xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc đến các bậc sinh thành vì đã đem các con học sinh đáng yêu này đến với cuộc đời và đến với Amon bằng tất cả niềm tin tưởng để các cô các bác Amon có cơ hội làm cho các tài năng tỏa sáng và trưởng thành trong hạnh phúc ngọt ngào.

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: