ĐẠI NHẠC HỘI AMON 2023 AMON’S CONCERT 2023

Đăng ngày: 18/04/2023 Lượt xem: 80

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI QUÝ VỊ PHỤ HUYNH TỚI DỰ ĐẠI NHẠC HỘI AMON 2023
AMON’S CONCERT 2023
Tại Amon, chúng tôi tin tưởng vào việc nuôi dưỡng những đứa trẻ toàn diện và xuất sắc trong mọi lĩnh vực của cuộc sống nên chương trình học của Amon được kết hợp những giá trị, bản sắc của Việt Nam với những ưu việt trong các phương pháp dạy học Quốc tế. Với quan điểm đó, ngay từ khi thai nghén ban lãnh đạo nhà trường đã thiết kế chương trình học trọn gói với đa dạng các môn học ngoại khóa không chỉ có Tiếng Anh – My Gym – Võ – Yoga – Toán Ucmas…. mà đặc biệt chú trọng tới bộ môn Cảm thụ Âm Nhạc và Piano. Chương trình ngoại khóa phong phú của chúng tôi mang lại cho trẻ nhỏ rất nhiều cơ hội để khám phá sở thích, mài dũa kỹ năng và xây dựng phẩm chất cá nhân ở mỗi trẻ.


Thưa Quý phụ huynh, cuối tháng 4 này, nhằm báo cáo tới bố mẹ và gia đình những kết quả học tập vừa học vừa chơi của các con một cách trực quan sinh động trong suốt một năm học, nhà trường xin phép được tổ chức chương trình biểu diễn “Đại Nhạc Hội – Amon’s Concert 2023” được nhà trường đầu tư tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam dành cho 100% các con học sinh khối Honey, Kinder và 15 đến 20% học sinh khối Tiny, Baby. Các con khối Tiny Baby sẽ trưởng thành hơn và sẽ có cơ hội được biểu diễn tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam như các anh chị vào các năm tiếp theo. Nhà trường xin phép được tổ chức cho 100% các con học sinh tham gia biểu diễn tại buổi “Lễ Tốt Nghiệp Amon 2023 – Graduation Ceremony Amon 2023” tại Học Viện múa Việt Nam dự kiến diễn ra vào cuối tháng 5 năm 2023.

Ban giám hiệu nhà trường trân trọng kính mời các bậc phụ huynh đến tham dự:
ĐẠI NHẠC HỘI AMON 2023 – AMON’S CONCERT 2023

Thời gian dự kiến tổ chức “Đại Nhạc Hội – Amon’s Concert 2023”: Thứ Hai, ngày 24 tháng 4 năm 2023
Địa điểm: Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam – Số 77, Phố Hào Nam, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Sự có mặt của các bậc phụ huynh là niềm vui, niềm hạnh phúc của tất cả cô và trò nhà trường. Hy vọng đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong mỗi thành viên tham dự. Bố mẹ hãy dành buổi tối không thiết bị điện tử để gia đình mình cùng gắn kết bên nhau, cùng nhà trường cùng ngắm nhìn sự trưởng thành của các con và cảm nhận thành quả từ những gì tốt đẹp nhất mà chúng ta dành cho các con yêu của mình.

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: