CHUYẾN THAM QUAN CỦA TẬP THỂ VBGVNV AMON 2023

Đăng ngày: 15/07/2023 Lượt xem: 76
CHÁY MÃI NHIỆT HUYẾT CÙNG NHÀ GIÁO AMON
Niềm hạnh phúc của mỗi ba mẹ khi gửi con tại Amon là “Làm thế nào để các con cảm thấy thích thú khi tới trường? Làm sao để có một môi trường học tập và vui chơi tốt nhất cho các bé, phát triển các kỹ năng cá nhân một cách tích cực? Và quan trọng đó là làm sao để cho những tiếng cười giòn tan luôn nở trên môi các bé khi tới trường”.
Ban lãnh đạo Amon luôn cô gắng xây dựng Amon là ngôi trường hạnh phúc không chỉ dành cho các con học sinh, dành cho các ba mẹ mà còn đặc biệt dành cho nhân sự với tinh thần yêu thương, đoàn kết, trách nhiệm và có cam kết.
Để đạt được những mong cầu trên, bên cạnh cơ sở vật chất an toàn, thẩm mỹ với chương trình chăm sóc và giáo dục trẻ bằng trải nghiệm thực tế phong phú mỗi ngày, thì đội ngũ nhân sự tận tâm & vô cùng nhiệt huyết của Amon đã, đang và sẽ luôn góp phần vô cùng to lớn trong sự phát triển chung của cả tập thể Amon yêu thương.
Với quan điểm của Ban lãnh đạo nhà trường “Con người là quan trọng, nhưng con người phù hợp mới là quan trọng nhất”, đặc biệt đối với Giáo Dục mầm non. Ban lãnh đạo nhà trường luôn kỳ vọng tạo ra một môi trường làm việc giúp nhân sự được tỉnh thức và bình an với nhau, nhân sự được sống với những gia trị đúng và tìm được ý nghĩa của cuộc sống trong sự yêu thương và tôn trọng mỗi ngày.
Ở Amon, ngoài chế độ lương thưởng phúc lợi vượt bậc cao hơn các đơn vị khác trong khu vực, thì nhân sự Amon luôn có cơ hội được đào tạo và học hỏi: “Ngoài học chuyên môn thì luôn phải cố gắng học lẽ sống tử tế, học cách vượt qua những bão giông ập đến, học cách biết điểm dừng để không đưa mình vào tình trạng không lối thoát, học cách mở lòng với điều mới lạ, học cách rút kinh nghiệm từ sai lầm của chính mình và của người khác.”
Để tạo ra sân chơi bổ ích cho các cô, nhà trường tổ chức cuộc thi làm video “CHÁY MÃI NHIỆT HUYẾT NHÀ GIÁO AMON”

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: