CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2020 – 2021

Đăng ngày: 05/09/2020 Lượt xem: 198
Hôm nay, trong không khí vui tươi của ngày hội khai trường, ngày hội “ toàn dân đưa trẻ đến trường”. Cô và trò Hệ thống Giáo DụcTrải Nghiệm Amon Kindercare đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới – Năm học 2020-2021 đơn giản mà vô cùng tuyệt vời.
Amon khai giảng
Mặc dù ảnh hưởng dịch Covid nên lễ Khai Giảng không được tổ chức tập trung nhưng không vì thế mà các bạn nhỏ buồn hay thiếu đi niềm vui và sự háo hức.
Trong năm học vừa qua, Amon đã không ngừng phát triển nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ, CSVC của Amon ngày một hiện đại với ngôi trường đầy ánh sáng và cảnh quan rực rỡ: từ diện tích phòng học, đồ dùng đồ chơi của từng lớp cho tới các hoạt động TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ phong phú, hấp dẫn điều này làm cho các bé rất vui và thích đến trường. Hơn thế nữa, mỗi ngày đến lớp các cháu luôn được các cô giáo đón nhận với tình cảm ân cần, trìu mến, sự nhẹ nhàng, cởi mở của các cô làm các bậc phụ huynh ngày một yên tâm hơn khi gửi con đến trường mỗi ngày.
Trong năm học mới, Chúng tôi hy vọng, với sự lãnh đạo của nhà trường, sự quan tâm của nghành giáo dục thành phố, Hệ thống Giáo DụcTrải Nghiệm Amon Kindercare đã, đang và sẽ là ngôi trường nhiều hy vọng để đem lại sự vững vàng về thể chất cũng như kiến thức, kỹ năng đầu đời giúp các bé dễ dàng tiếp nhận kiến thức các môn học khi bước vào trường tiểu học trong tương lai.
Năm học mới với nhiều niềm vui và nhiều sự háo hức mới khẳng định năng lực thích ứng hoàn cảnh của cả cô và trò.
Thay mặt BGH nhà trường, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới + Các thầy cô giáo của Amon Kindercare – Các thầy cô luôn mang trong mình niềm yêu thương, sự nhiệt huyết với mỗi ngày là một ngày vui của trẻ tại Amon Kindercare.
Sang năm học mới, Bác chúc các con học sinh yêu quý luôn hạnh phúc, luôn chăm ngoan học giỏi và luôn tràn đầy năng lượng tích cực để thoả sức trải nghiệm các hoạt động phong phú mỗi ngày.
Và cũng thay mặt BGH nhà trường, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn thể các quý vị phụ huynh – Các quý vị sẽ luôn đồng hành cùng Hệ thống Giáo DụcTrải Nghiệm Amon Kindercare chúng tôi để đem đến nhiều niềm vui hơn nữa – Để các con là những mầm non tương lai của đất nước, các con sẽ là những thành viên có ích cho xã hội mai này.
Xin trân trọng cảm ơn!
T/M BAN GIÁM HIỆU
Hiệu Trưởng
Lê Thu Huệ

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: