CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG CHUỖI SỰ KIỆN GIÁNG SINH 2024

Đăng ngày: 13/01/2024 Lượt xem: 103

Giáng sinh là dịp đặc biệt mà các bạn nhỏ luôn chờ đợi hàng năm. Từ đầu tháng 12, nhà trường đã và đang tổ chức các hoạt động để giúp các con tận hưởng không khí giáng sinh với nhiều hoạt động: làm trang trí giáng sinh, đi thăm nhà thờ, làm bánh giáng sinh, ăn tiệc …

1. Viết thư cho ông già Noel

Viết thư cho Ông Già Noel vào lễ Giáng Sinh để bày tỏ mong muốn nhận được những món quà gì là hoạt động các con thảo luận sôi nổi nhất. Có bạn mong muốn món quà của mình là đồ chơi lego, có bạn lại mong muốn có một chiếc váy thật xinh….
✉️ Viết thư cho ông già Noel chính là cách mà các bạn nhỏ thể hiện những suy nghĩ, ước muốn của mình. Bên cạnh những món đồ chơi, có bạn lại suy nghĩ trưởng thành hơn “con muốn các bạn nhỏ mồ côi có áo ấm vào mùa đông”. Một điều ước thật ấm áp phải không ạ?
Hy vọng rằng những điều ước các con viết trong thư hôm nay sẽ trở thành hiện thực vào Giáng Sinh năm nay nhé! ?

2. HOẠT ĐỘNG COOKING – SÁNG TẠO BÁNH GỪNG GIÁNG SINH CÙNG KHÁCH MỜI AMON

⛄Nhắc đến Giáng sinh không thể thiếu màu sắc của những chiếc bánh gừng sặc sỡ. Các bạn nhỏ Amon đã trải nghiệm một buổi làm bánh với các các bác đầu bếp Amon
⛄Những chiếc bánh gừng thơm ngon, được sử dụng từ các nguyên liệu chọn lọc, ít đường được làm ra tại căn bếp ấm Amon.
⛄Các bạn nhỏ được gặp gỡ, trò chuyện với bác để hiểu được quy trình và nguyên liệu làm ra một chiếc bánh. Đặc biệt hơn, các con còn hóa thân thành các đầu bếp tự tay lựa chọn và trang trí nên chiếc bánh Giáng sinh yêu thích của mình.
⛄Nào là chiếc bánh gừng hình cậu bé đáng yêu, cây thông lung linh sắc màu,… bạn nào cũng tập trung trang trí, để tạo nên chiếc bánh Giáng sinh thật đẹp để dành cho bữa tiệc liên hoan chiều nay.

3. TIỆC GIÁNG SINH VÀ SINH NHẬT CÁC CON THÁNG 12 TẠI NGÔI NHÀ AMON

☃Với mong muốn mang tới cho các con một ngày hội Giáng sinh ấm áp và một sinh nhật yêu thương, Team Amon đã chuẩn bị một bữa tiệ buffet dành riêng cho các bạn nhỏ Amoners. Trong không gian ngập tràn sắc xanh đỏ rực rỡ của ngày lễ lớn, bên cạnh các bạn và cô giáo yêu quý, các con đã cùng nhau thưởng thức một bữa tiệc Christmas buffet với các món ăn ngon đặc trưng của Giáng sinh là sườn nướng, bánh gốc cây, bánh cậu bé bánh gừng và các món ăn được trang trí đậm chất Noel….
☃Ý nghĩa của ngày lễ Giáng sinh là dịp để mọi người quây quần bên nhau thì tại Amon, các con được tái hiện ngày lễ Giáng sinh của phương Tây. Các con cùng hát vang những bài hát giáng sinh, lắng nghe sự tích về ngày lễ đặc biệt này và cùng nhau thưởng thức bữa tiệc buffet với những món ăn thơm ngon và bổ dưỡng.
?Bên cạnh đó, nhà trường cũng xin gửi lời chúc sinh nhật đến các con yêu tháng 12. Chúc các con yêu học được nhiều điều bổ ích và trải nghiệm nhiều hoạt động trong cuộc sống muôn màu.

4. TÌM HIỂU NGÀY LỄ GIÁNG SINH QUA LĂNG KÍNH VẠN HOA TẠI NHÀ THỜ LỚN HÀ NỘI

?Không chỉ chào đón Giáng sinh tại trường, hôm nay, các con còn cơ cơ hội đến trải nghiệm NHÀ THỜ LỚN HÀ NỘI tìm hiểu về cội nguồn ngày lễ giáng sinh và thăm quan, hoà chung không khí lộng lẫy, trang hoàng ở đây. Nơi đây, các con tận mắt được thấy cây thông khổng khổ cao cả chục mét và hang đá mô phỏng đêm Chúa được sinh ra và vào bên trong nhà thờ để cảm nhận được vẻ tôn nghiêm, tráng lệ.
?Xuyên suốt buổi trải nghiệm, các con được lắng nghe và đến một lăng kính hoàn toàn mới lạ. Hoá ra cội nguồn của lễ giáng sinh không phải là ông già Noel với những món quà mà là kỷ niệm ngày Chúa Jesus ra đời. Đây là dịp lễ tưởng nhớ và thể hiện lòng biết ơn với chúa cứu thế. Chúng con được lắng nghe câu chuyện Chúa sinh ra ở trong hang đá, ở chuồng chiên và máng cỏ. Dù ở tôn giáo nào thì chúng ta cũng cần biết ơn những người sinh ra ta, giúp đỡ ta.
?Ngoài ý nghĩa theo đạo Thiên Chúa, Noel là một ngày lễ gia đình, một ngày đặc quyền để tụ tập quây quần mọi người, mọi thế hệ trong gia đình, Nếu như người Việt có Tết cổ truyền là ngày sum họp thì ở phương Tây có ngày lễ Noel để duy trì tình cảm gia đình thiêng liêng này.

5. ÔNG GIÀ NOEL ĐẾN PHÁT QUÀ TẠI AMON

Giáng sinh là dịp đặc biệt mà các bạn nhỏ luôn chờ đợi hàng năm. Từ đầu tháng 12, nhà trường đã và đang tổ chức các hoạt động để giúp các con tận hưởng không khí giáng sinh với nhiều hoạt động.
Trước đó, chúng con đã viết thư cho Ông Già Noel để bày tỏ mong muốn nhận được những món quà gì?. Hơn 1000 điều ước của các bạn nhỏ Amon đã được gửi gắm đến ông già Noel. Có bạn mong muốn món quà của mình là đồ chơi tàu lửa, có bạn lại mong muốn có một chiếc váy thật xinh….
Hôm nay, các bạn nhỏ Amon đã có một ngày ngập tràn niềm vui và háo hức khi những điều ước của mình được thực hiện. Ông già Noel Amon đã đến và mang theo những món quà đến tặng các con yêu.
☃️☃️Mùa đông này các bạn nhỏ chúng con sẽ bớt lạnh hơn bởi những món quà ấm áp từ ông già Noel: “Chúng con hứa sẽ chăm ngoan và vâng lời bố mẹ, thầy cô”. Hình ảnh ông già Noel với những món quà tuyệt vời ấy sẽ là ký ức đẹp cho các con.

6. ĐÊM HỘI GIÁNG SINH “MERRY CHRISTMAS 2023”

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: