Amon Kindercare – Lễ Tri Ân “Người Mẹ Thứ Hai” – Chúc Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11-2017!

Đăng ngày: 21/11/2017 Lượt xem: 176

Lễ Tri Ân “Người Mẹ Thứ Hai” – Chúc Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11-2017!
Hôm nay ngày 16-11 -2017, Hệ Thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam ( 20/11/1982 – 20/11/2017 ).
Nhằm ôn lại truyền thống của nhà giáo và bày tỏ sự quan tâm của Ban lãnh đạo Hệ Thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare, để cổ vũ, động viên tinh thần, tôn vinh các nhà giáo đã có nhiều năm đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nói chung và nhà trường nói riêng. Buổi “LỄ TRI ÂN NGƯỜI MẸ THỨ HAI” diễn ra trong không khí phấn khởi, ấm áp của ngày hội truyền thống.
Một sân khấu nhỏ xinh được trang hoàng bởi những lẵng hoa tươi thắm lung linh sắc màu của các bậc phụ huynh yêu quý là nơi vinh danh các cô giáo có những cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường, cùng các cán bộ công nhân viên đã có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của Hệ Thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare. Buổi “LỄ TRI ÂN NGƯỜI MẸ THỨ HAI” thêm ý nghĩ khi có sự góp mặt của các “thiên thần nhỏ”, các con đã hát tặng cho các cô những bài hát về “những cô giáo thân thương của mình – Những người mẹ thứ hai “. Nét mặt vui tươi với những động tác khá chuyên nghiệp cùng sự mạnh dạn tự tin của các con và tình cảm của các con dành cho “NGƯỜI MẸ THỨ HAI” của mình là món quà ý nghĩa nhất mà các cô nhận được.
Thay mặt BGH nhà trường, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới + Các thầy cô giáo của Amon Kindercare – Các thầy cô luôn mang trong mình niềm yêu thương, sự nhiệt huyết với mỗi ngày là một ngày vui của trẻ tại Amon Kindercare.
Và cũng thay mặt BGH nhà trường, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn thể các quý vị phụ huynh – Các quý vị sẽ luôn đồng hành cùng Hệ thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare chúng tôi để đem đến nhiều niềm vui hơn nữa – Để các con là những mầm non tương lai của đất nước, các con sẽ là những thành viên có ích cho xã hội mai này.
Xin trân trọng cảm ơn!
T/M BAN GIÁM HIỆU
Hiệu trưởng
Lê Thu Huệ

14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: