Amon Kindercare – KIỂM TRA KHẢO SÁT CUỐI NĂM VỚI GAME SHOW RUNG CHUÔNG VÀNG AMON 2018!

Đăng ngày: 17/05/2018 Lượt xem: 188

CÁC BẠN NHỎ KHỐI HONEY #AmonKindercareMyDinh & #AmonKindercareGreenStar KIỂM TRA KHẢO SÁT CUỐI NĂM VỚI GAME SHOW RUNG CHUÔNG VÀNG AMON 2018!
Cùng trèo lên đỉnh núi cao vời vợi Để ta khắc tên mình trên đời Dù ta biết gian nan đang chờ đón Và trái tim vẫn âm thầm Ta bước đi hướng tới một vì sao.. ” Đó là giai điệu của bài hát ” Đường đến đỉnh vinh quang” đầy xúc động trong cuộc thi “Rung Chuông vàng Amon 2018” được ngân vang khi được chạm tay rung chiếc chuông vàng với niềm tự hào chiến thắng!
Thông qua hoat động thú vị này, các con có cơ hội trải nghiệm và củng cố kiến thức thông qua các câu hỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau như : Toán học, môi trường, âm nhạc, kĩ năng sống, Tiếng Anh… sau mỗi kỳ học. Hơn nữa, chương trình giúp các con thêm mạnh dạn, tự tin và chủ động hơn khi tham gia vào các hoạt động tập thể.
Chương trình diễn ra với rất nhiều những thử thách, những câu hỏi và bài tập phong phú về các lĩnh vực đã giúp các con có cơ hội thể hiện kiến thức, kĩ năng và sẻ chia những mong muốn, ước mơ của các con.
Chúng ta cùng chúc mừng bạn Đinh Phạm Hà An đã đạt giải quán quân của Honey – MGN Amon Green và Amon Mỹ Đình
Chúc các con sẽ luôn: ” BÌNH TĨNH TỰ TIN, THÊ HIỆN CÁ TÍNH, TỎA SÁNG TÀI NĂNG” và các con sẽ luôn là niềm tự hào của Hệ Thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare. Ngày hôm nay, tất cả các con đã đều chiến thắng! Thật tự hào và vô cùng đáng yêu! Yêu các con thật nhiều!!!

 1.2 1 2 3.1 3.2 3.3 3.4 3 4.1 4.2 4.3 4.5 4 5 6 7

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: