Amon Kindercare – Khai Giảng Năm Học Mới 2017-2018 !

Đăng ngày: 06/09/2017 Lượt xem: 190

Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “ toàn dân đưa trẻ đến trường”. Hôm nay thầy và trò HỆ THỐNG GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM AMON KINDERCARE long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017-2018.
Vâng, tiếng trống trường đã điểm, thôi thúc bao tâm hồn, ước mơ, khơi nguồn tri thức, xích gần cánh cửa tương lai. Chúc các em có một năm học mới gặt hái nhiều thành công ! Kính chúc các thầy cô giáo sức khỏe, hạnh phúc, và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.
Trong năm học mới – Năm học 2017-2018 , Chúng tôi hy vọng, với sự lãnh đạo của nhà trường, sự quan tâm của ngành giáo dục thành phố, Hệ thống GD Trải Nghiệm Amon Kindercare đã, đang và sẽ là ngôi trường nhiều hy vọng để đem lại sự vững vàng về thể chất cũng như kiến thức, kỹ năng đầu đời giúp các bé dễ dàng tiếp nhận kiến thức các môn học khi bước vào trường tiểu học trong tương lai.
Thay mặt BGH nhà trường, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo của Amon Kindercare – Các thầy cô luôn mang trong mình niềm yêu thương, sự nhiệt huyết với mỗi ngày là một ngày vui của trẻ tại Amon Kindercare và cũng thay mặt BGH, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các vị phụ huynh, mong rằng trong năm học mới nhà trường tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa của các quý vị phụ huynh để cùng thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và giáo dục trẻ.
Xin trân trọng cảm ơn!
T/M BAN GIAM HIỆU
Hiệu trưởng
Lê Thu Huệ

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: