Amon Kindercare – Chia tay các bé khối MGL năm học 2016 – 2017.

Đăng ngày: 07/06/2017 Lượt xem: 167

Cùng với tiếng ve kêu gọi hè, cùng với sắc đỏ thắm của hoa phượng, đó cũng là lúc các bé kết thúc một năm học với nhiều kỷ niệm yêu thương bên cô giáo và các bạn thân.
Với các con khối MGL, thì hôm nay là một ngày đặc biệt vì các bé phải chia tay các cô giáo và các bạn, chia tay với những kỷ niệm thân thương để bước vào một môi trường mới “Trường tiểu học”- Nơi có bao điều mới lạ, cả niềm vui và cả sự bỡ ngỡ đang đón chờ các con. Để giúp các bé lưu giữ những kỷ niệm đầy ý nghĩa này, hôm nay Hệ Thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare long trọng tổ chức “Lễ ra trường” cho các bé học sinh khối MGL năm học 2016 – 2017.
Những hình ảnh, những kỷ niệm của các con đang ngập tràn trong mắt các cô. Nếu có 1 điều ước, chắc chắn các cô chỉ ước được quay ngược thời gian lại để có thể được gắn bó cùng các con thêm nữa. Cô tin rằng những năm tháng học trò có thể dần trôi theo năm tháng nhưng những tình cảm và những kỉ niệm của các con về Amon Kindercare thì sẽ mãi vững bền với thời gian và sẽ là hành trang mà các con mang theo suốt cuộc đời. Các cô luôn dõi theo những bước đi của các con, luôn bên các con, sãn sàng chia sẻ cùng các con dù là niềm vui hay nỗi buồn. Chỉ còn ít phút nữa thôi, giờ chia tay thực sự đã đến. Các con hãy nắm chặt tay cô giáo, tay bạn bè để cảm nhận những tình cảm ấm áp, ngọt ngào trong khoảnh khắc này. Chúc các con lên lớp 1 luôn mạnh dạn, tự tin, chăm ngoan học giỏi , yêu trường, yêu lớp. Xin chào tạm biệt các con thân yêu!
P/s: Huệ Anh

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: