Amon Kindercare – AMON MID-AUTUMN FESTIVAL 2017!

Đăng ngày: 29/09/2017 Lượt xem: 189

THƯ NGỎ

Kính gửi: Các bậc phụ huynh Hệ Thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare!
Với mong muốn tạo ra nhiều sân chơi bổ ích và giúp cho các con học sinh có nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế trong dịp Tết Trung Thu, ban giám hiệu Hệ Thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare sẽ tổ chức LỄ HỘI TRĂNG RẰM 2017 từ ngày 26 tháng 9 đến ngày 4 tháng 10 năm 2017 cho 100% các con học sinh trong toàn hệ thống.
Nhà trường hy vọng, các con sẽ có một ngày trải nghiệm hữu ích, giúp các con tìm hiểu kỹ hơn về Trung Thu với chuỗi hoạt động trải nghiệm phong phú: 


PHẦN I: TRUNG THU NGHỆ THUẬT (được diễn ra từ 26/9 đến 30/9/2017) bao gồm các hoạt động: Trang trí đèn lồng – Trang trí mặt nạ – Tô tượng – Chơi góc dân gian làm đèn ông sao – Bóng bay nghệ thuật…….


PHẦN II: TRUNG THU ẨM THỰC (được thực hiện vào ngày 2/10/2017) bao gồm các hoạt động: Làm bánh nướng, bánh dẻo …. Cắt tỉa hoa quả…..


PHẦN III: TRUNG THU CA HÁT (được thực hiện lúc 9h00 ngày 3/10/2017) bao gồm các hoạt động: Hát liên khúc về Trung Thu & Múa lân sư rồng – Hoạt cảnh với chú Cuội, chị Hằng – Phá cỗ Trung Thu…


Ban giám hiệu nhà trường kính mong các bậc phụ huynh hãy đồng hành cùng các con yêu trong chuỗi hoạt động thú vị này. Sự đồng hành tích cực của các bậc phụ huynh luôn là niềm vui, niềm hạnh phúc của tất cả cô và trò nhà trường.
Xin chân trọng cảm ơn./
T/M BAN GIÁM HIỆU
Hiệu Trưởng

Lê Thu Huệ

q

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: