CHUNG TAY VÌ CỘNG ĐỒNG – VÀ GIÁO DỤC CHO CON TRẺ CHO ĐI LÀ CON MÃI “TRAO YÊU THƯƠNG NHẬN LẠI YÊU THƯƠNG

Đăng ngày: 19/09/2024 Lượt xem: 0
CHUNG TAY VÌ CỘNG ĐỒNG – VÀ GIÁO DỤC CHO CON TRẺ CHO ĐI LÀ CON MÃI “TRAO YÊU THƯƠNG NHẬN LẠI YÊU THƯƠNG
Cơn bão Yagi đổ bộ miền Bắc, kéo theo đó là đồng bào ta tại một số tỉnh phía Bắc đang phải chịu cảnh lũ lụt lầm than, sạt lở nặng nề do bão số 3. Nhà sủa bị phá hủy, nhiều người mất đi người thân yêu. Cảnh tượng hoang tàn, ngập nước làm lòng chúng ta không khỏi đau xót, thương cảm.
Trong lúc khó khăn, Amon đã kêu gọi các gia đình Amoners chung tay giúp đỡ bà con những vùng bị bão lũ. Mỗi sự đóng góp, dù nhỏ đều mang ý nghĩa vô cùng lớn và là một tấm gương tuyệt vời cho con em chúng ta noi theo.
Từ ngày 10/9 – 13/9, nhà trường đã được nhiều phần quà của các gia đình Amon ủng hộ, quyên góp cho nhân dân các vùng lũ lụt, lũ quét.
Cùng với đó, 8 chuyến xe từ thiện của nhà trường đã có mặt kịp thời tại Thái Nguyên, Mai Đình, Hợp Thịnh – Bắc Giang, Bảo Yên – Lào Cai. Những suất quà của các gia đình Amon đã đến tận tay bà con vùng lũ.
🔥Thay mặt nhân dân các vùng chịu thiên tai, nhà trường xin cảm ơn chân thành những nghĩa cử cao đẹp, sự ủng hộ hết sức quý báu và kịp thời của các thầy cô, bố mẹ Amon đã góp phần hỗ trợ phần nào giúp đỡ những người đang gặp khó khăn.

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: