CÙNG DÃ NGOẠI VỚI CÁC BẠN NHỎ #TRƯỜNG_MẦM_NON_TRẢI_NGHIỆM_THỰC_TẾ ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI

Đăng ngày: 04/12/2020 Lượt xem: 248
Amon Kindercare là ngôi trường đi đầu trong công tác giáo dục trẻ thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế tại Hà Nội. Không chỉ trải nghiệm trong khuôn viên nhà trường, Amon thường xuyên tổ chức cho các con trải nghiệm tại nhiều địa điểm như công viên, nông trại, nhà vườn….
Nếu như tháng trước, các con cùng nhau tham quan công viên Bách thảo, các con thoả sức tham gia vào chuỗi các hoạt động thể chất sôi nổi, không ngại bẩn như nhặt lá cây vừa bảo vệ môi trường, vừa sử dụng lá cây sáng tạo nghệ thuật, tham gia các trò chơi thể chất, tìm hiểu về các loại động vật có trong công viên, vẽ tranh ngoài trời…Sang tháng này, cùng đón thời tiết chuyển giao thu – đông, các con lại vô cùng háo hức khám phá, trải nghiệm tại vườn cam canh vô cùng hấp dẫn.
Trước khi đến với vườn cam, trong hoạt động Circle Time, các con đã thích thú tìm hiểu dự án cây ăn quả thông qua bài giảng từ Video Clip của cô giáo. Buổi trải nghiệm diễn ra trong không khí vui vẻ, háo hức của các bạn nhỏ Amoners. Các con đã có hóa thân thành các bác nông dân vui vẻ, thực hành kiến thức được học trên lớp và cùng nhau thu hoạch cam.
Thông qua dự án này, các con được học nhiều điều bổ ích và những kỹ năng trải nghiệm thực tế phong phú
–  Kỹ năng an toàn ở nơi công cộng.
– Kỹ năng chào hỏi và cảm ơn bác nông dân trồng cam.
– Những trái cam nào là những quả cam nên hái? Tại sao mình chỉ hái những quả có màu cam đậm, còn những quả còn xanh, chúng ta sẽ đợi thu hoạch sau.
– Kỹ năng sử dụng kéo an toàn khi thu hoạch cam.
– Cô dạy con biết thể hiện lòng hiếu thảo thông qua việc sử dụng tiền tiết kiệm của mình để mua những quả cam tươi ngon về biếu ông bà, cha mẹ.
Thành quả của buổi trải nghiệm thực tế vườn cam canh đối với các bạn nhỏ Amoners không chỉ là những túi cam canh tươi sạch, an toàn; mà còn là những trải nghiệm thực tế, học những bài học chân thực “đi một ngày đàng học một sàng khôn”

 

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: