Công bố kết quả cuộc thi “Trải nghiệm cùng Amon”

Đăng ngày: 20/04/2020 Lượt xem: 209

[CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI]

CHÚC MỪNG 84 THÍ SINH ĐẠT GIẢI TRONG CUỘC THI: “TRẢI NGHIỆM CÙNG AMON” CHỐNG DỊCH COVID-19

Với quan điểm “TẠO RA GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON TRẺ, CHO CỘNG ĐỒNG & CHO CHÍNH ĐỘI NGŨ AMON” Hệ thống Giáo dục Trải nghiệm Amon Kindercare luôn sẵn sàng chia sẻ TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI với cộng đồng đặc biệt trong công tác phòng chống dịch Covid 19 song song với việc tập trung thực thi các khoá đào tạo nhân sự nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ.

trải nghiệm cùng amon-01

Thời gian vừa qua, Amon đã triển khai kế hoạch CHUNG TAY ĐẨY LÙI COVID ĐỂ BÌNH AN SỚM TRỞ LẠI với các hoạt động thiết thực:

❤️ Giảm 50% học phí cả năm cho con của bác sĩ và những người trực tiếp tham gia chống dịch.
❤️ Phát động tới 100% các con học sinh và các bậc phụ huynh tham gia cuộc thi “TRẢI NGHIỆM CÙNG AMON” với trị giá giải thưởng “15 triệu đồng” để Việt Nam sớm chiến thắng dịch Covid 19.
❤️ Dành 15 triệu đồng để mua nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang kháng khuẩn và quần áo bảo hộ làm thiện nguyện tại bệnh viện K, Bộ Tư lệnh thủ đô, và bệnh viện Saint Paul…

Ban giám hiệu Amon Kindercare xin chân thành cảm ơn tất cả các quý phụ huynh, các con học sinh thân yêu
cùng toàn thể CBGV,NV luôn tích cực đồng hành trong suốt thời gian diễn ra chương trình, và bây giờ sẽ là thời khắc mọi người cùng chờ đợi. Theo đó, cuộc thi có 84 giải.
– 38 Giải bình chọn
– 1 giải cho bé có caption hay nhất
– 7 giải ý nghĩa có hoạt động sáng tạo, có ý nghĩa, vì cộng động nhất trong mùa dịch
– 2 giải giáo viên có bài giảng tốt
– 36 giải triển vọng
Ngoài giải thưởng như ban đầu công bố, tất cả các thí sinh tham dự cuộc thi đều nhận được 5 chai SỮA NGUYÊN CHẤT TỪ HẠT made by Amon Food & Farm. Phần quà tương ứng với giải thưởng được công bố tại đường link sau: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1Stxt38vRzb-K_qm4e3trJpgMJRV-TotdIIoAnTHHhhg/edit#gid=0

? CÁCH THỨC NHẬN THƯỞNG
 Thí sinh trúng giải inbox gửi thông tin tài khoản về cho quản lý cơ sở bé đang học hoặc cô giáo chủ nhiệm của con để làmthủ tục nhận thưởng trong vòng 07 ngày kể từ ngày thông báo.
 Phần quà hiện vật:
? Tạp dề Amon Food and Farm
? Set rau củ quả sạch by Taca Farm
? SỮA NGUYÊN CHẤT TỪ HẠT made by Amon Food & Farm được trao khi nhà nước cho phép nhà trường mở cửa trở lại.

 Chúc các “chiến sĩ áo trắng” của chúng ta luôn nhiều sức khỏe, giữ vững bản lĩnh để đẩy lùi dịch bệnh.

 Hệ thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare tự hào khi được góp phần quà nhỏ bé kèm các hoạt động thiết thực của các con học sinh, các Quý phụ huynh cùng toàn thể CBGV,NV nhà trường… để động viên và chia sẻ với các bác sĩ, nhân viên y tế trong cuộc chiến phòng chống COVID-19 để Việt Nam sớm chiến thắng dịch Covid 19- Bình an sớm trở lại với tất cả chúng ta.
Trân trọng!
T/M BAN TỔ CHỨC
Lê Thu Huệ

 

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: