Đăng ngày: 09/03/2024 Lượt xem: 0

NGÀY HỘI THỂ THAO AMON 2024 – GIÁ TRỊ CỦA SỨC KHOẺ, NIỀM VUI

🚴‍♂️Chúc mừng Amon Sports Day 2024 thành công rực rỡ – Một ngày hội tràn ngập tinh thần thể thao & tràn ngập tiếng cười vui của tất cả phụ huynh, học sinh. Sáng thứ 7 ngày 24/ 02/2024 toàn thể giáo viên, quý phụ huynh và các bạn nhỏ hệ thống Giáo dục Trải nghiệm Amon Kindercare đã cùng cháy hết mình tham gia Ngày Hội thể Thao – Sports Day 2024. Đây là sân chơi thể thao bổ ích, tạo điều kiện cho con chủ động, tích cực tham gia vào các hoạt động thể thao.
💪Với phương châm giáo dục toàn diện, bên cạnh các môn học trí tuệ, trẻ em tại Amon Kindercare được rèn luyện thể thao, thể chất hàng tuần với các hoạt động My Gym, yoga, Taekwondo, Aerobic vui nhộn vừa học, vừa chơi, vừa chơi, vừa học.
❤️Ngày hội thể thao là dịp các con có cơ hội thể hiện các kiến thức đã học, đồng thời các con cũng thoả sức trải nghiệm trong các môn học thể chất tại trường trong suốt một năm học. Nếu như trong bài đồng diễn võ các con nghiêm túc, dứt khoát trong từng động tác thì lại mềm dẻo, nhẹ nhàng trong bài yoga hay sôi động, bước theo nhịp trong bài nhảy Aerobic, sự khoé léo linh hoạt trong các trò chơi vận động thể chất vô cùng hấp dẫn.
🚴‍♂️Amon rất hạnh phúc khi nhìn những hình ảnh các con tham gia tích cực vào các bài đồng diễn và trò chơi. Từ đó sẽ xây dựng nền tảng, nếp suy nghĩ tích cực cho trẻ về việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên cả khi ở lớp cũng như ở nhà, và hơn hết, từ đó, trẻ sẽ hứng thú khám phá thế giới xung quanh nhiều hơn và phát huy khả năng tư duy, sáng tạo, tăng tính tự lập giúp trẻ phát triển toàn diện nhất. Sự kiện đã thành công rực rỡ với tràn ngập sự fair play, tiếng cười của các cô, các con và toàn thể Quý phụ huynh Amoners yêu thương.
❤️ Nhân dịp này, Bgh Nhà trường xin bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới Qúy phụ huynh cùng các con học sinh yêu quý đã, đang và sẽ luôn đồng hành tích cực với Nhà trường trong suốt thời gian qua và rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ của Quý vị phụ huynh để giúp các con có môi trường học tập phù hợp nhất.
P/s: Nhà trường mời quý phụ huynh và các bạn nhỏ cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Ngày Hội Thể Thao – Sports Day 2024 nhé.
Trân trọng

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: