LỄ BẾ GIẢNG CLB TIỀN TIỂU HỌC SUNSHINE MAPLE BEAR CANADA -TÂY HỒ

Đăng ngày: 31/05/2023 Lượt xem: 47
LỄ BẾ GIẢNG CLB TIỀN TIỂU HỌC SUNSHINE MAPLE BEAR CANADA -TÂY HỒ?????
❤️ Theo “Hợp đồng hợp tác” được ký kết giữa Công ty CP Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare và Trường Tiểu học Sunshine Maple Bear Canada – Tây Hồ từ tháng 5 năm 2022 đến tháng 5 năm 2027 có chung một mục tiêu: “Tạo ra giá trị tốt nhất cho con trẻ và cộng đồng”, từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm, Trường Tiểu học Sunshine Maple Bear sẽ tổ chức Câu lạc bộ Tiền Tiểu học cho các con học sinh khối Kinder/ MGL của Hệ Thống GD Trải Nghiệm Amon Kindercare 2 buổi/tuần với các môn học: Làm quen với toán – Làm quen với tiếng Việt – Làm quen với tiếng Anh – Làm quen với hội họa, âm nhạc và thể chất… làm hành trang vững chắc cho việc học lớp 1 của các con vừa lý thú, vừa rất bổ ích.
❤️ Sau 6 tháng tham gia CLB Tiền Tiểu Học, được sự giúp đỡ vô cùng nhiệt huyết và rất tận tâm của ban lãnh đạo cũng như của các Thầy Cô Trường Tiểu Học SunShine Maple Bear Canada – Tây Hồ, các con học sinh khối Kinder/ MGL của Hệ Thống GD Trải Nghiệm Amon Kindercare đã từng bước trưởng thành mỗi ngày không chỉ được nâng cao về mặt kiến thức mà còn được hoàn thiện các kỹ năng cá nhân, phát huy khả năng tư duy, sáng tạo, và tăng tính tự lập ở mỗi trẻ – Đây thực sự là khóa học vô cùng hữu ích làm hành trang vững chắc cho việc học lớp 1 trong tương lai không xa của các con.
❤️ Kết quả cụ thể:
– 100% các con đều tự tin tham gia các hoạt động trải nghiệm tại CLB.
– 95% các con đều thuộc bảng chữ cái tiếng Việt và biết ghép vần đơn giản.
– 95% các con đều làm tốt các bài toán tư duy logic.
– 95% các con đều tự tin sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai trong các tiết học.
– 100% các con đều thích thú tham gia các hoạt với hội họa, âm nhạc và thể chất.
❤️ Các con học sinh khối Kinder/ MGL có được thành quả như ngày hôm nay, phần lớn nhờ vào sự đồng lòng của ban lãnh đạo Công ty CP Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare và Trường Tiểu học Sunshine Maple Bear Canada – Tây Hồ. Giá trị cốt lõi mà hai bên cùng nhau thực hiện đang từng bước lan tỏa và nhận được nhiều niềm tin yêu của các bậc phụ huynh trong khu vực và toàn xã hội. Để đạt được những thành tích kể trên, ngoài sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của HĐQT, BGH, của tập thể CBGV, NV Trường Tiểu Học SunShine Maple Bear Canada – Tây Hồ, và của các con học sinh học sinh khối Kinder/ MGL của Hệ Thống GD Trải Nghiệm Amon Kindercare còn có sự ủng hộ rất tích cực của các bậc phụ huynh trong các hoạt động của các con khi tham gia Câu lạc bộ Tiền Tiểu học tại Trường Tiểu Học SunShine Maple Bear Canada – Tây Hồ.
❤️ Các cô các bác Amon mong rằng những kỷ niệm đẹp sẽ luôn ở lại tại ngôi nhà SunShine Maple Bear Canada – Tây Hồ yêu thương. Hy vọng những yêu thương ấy sẽ mãi nhắc con nhớ về hành trình tham gia CLB Tiền Tiểu học Sunshine Maple Bear Canada – Tây Hồ . Trên hành trình khám phá tri thức mới, chúc các con luôn mạnh mẽ, chăm ngoan, tự tin và mãi là những cô bé, cậu bé hạnh phúc, chủ động, yêu thích học tập, để cùng ba mẹ tự tin lựa trọn Trường Tiểu học Sunshine Maple Bear Canada – Tây Hồ là ngôi nhà thứ hai đầy yêu thương và trách nhiệm khi các con học tiểu học.
❤️ Qua đây, HĐQT, BGH nhà trường xin chúc mừng các Quý phụ huynh – Quý vị sẽ là những người hạnh phúc nhất với thành quả hôm nay. HĐQT, BGH nhà trường xin được chúc mừng quý vị! Và HĐQT, BGH nhà trường cũng xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc đến các bậc sinh thành vì đã đem các con học sinh đáng yêu này đến với cuộc đời và đến với chúng tôi bằng tất cả niềm tin tưởng để chúng tôi có cơ hội làm cho các tài năng tỏa sáng, để chúng tôi có cơ hội được tận hưởng và chia sẻ niềm hạnh phúc hôm nay với các quý phụ huynh!
❤️ HĐQT, BGH nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới ban lãnh đạo và các thầy cô giáo của Trường Tiểu học Sunshine Maple Bear Canada – Tây Hồ – Các Bác, các Thầy, các Cô luôn mang trong mình niềm yêu thương, sự nhiệt huyết với mỗi ngày là một ngày vui của các con tại Trường Tiểu học Sunshine Maple Bear Canada – Tây Hồ.
❤️ HĐQT, BGH nhà trường cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới ban lãnh đạo cùng tập thể CBGVNV Amon luôn nhiệt huyết giúp đỡ các con học sinh trong suốt quá trình tham gia CLB Tiền Tiểu học Sunshine Maple Bear Canada – Tây Hồ để hôm nay, chúng ta cùng nhau tự hào ngắm nhìn sự trưởng thành của các con và cảm nhận thành quả từ những gì tốt đẹp nhất mà chúng ta dành cho các con yêu của mình.
❤️ Một lần nữa, HĐQT, BGH nhà trường xin được chúc mừng các Quý vị cùng gia đình, chúc các con vững vàng tự tin bước vào môi trường mới và luôn mang theo ngọn lửa say mê học tập của mình nhé!
Yêu các con nhiều nhiều!

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: