PARENT’S DAY – NGÀY HỘI HẠNH PHÚC

Đăng ngày: 27/08/2022 Lượt xem: 104
PARENT’S DAY – NGÀY HỘI HẠNH PHÚC
Với nhiều đổi mới và ý nghĩa, Ngày hội Phụ huynh học sinh – Parent’s Day của Amon đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ đông đảo Quý Phụ huynh, trở thành ngày hội gắn kết đặc biệt giữa thầy cô, cha mẹ, các con và cả giữa các bậc phụ huynh với nhau.
Không chỉ dừng lại kế hoạch học tập gửi cho bố mẹ hàng tuần mà bố mẹ trực tiếp được tham gia và trợ giúp các con trong các tiét học. Từ đó, các bậc phụ huynh sẽ thêm hiểu con mình, biết được khả năng tiếp thu của con: con có tập trung không, con có theo kịp các bài giảng của cô, con có tự tin giơ tay phát biểu hay không…
Bên cạnh đó, nhà trường còn tổ chức các trò chơi vui nhộn dành cho cả gia đình. Nhìn những nụ cười, ánh mắt của các con là cũng biết các con tự hào thế nào về bố mẹ của mình.
Cuối cùng là bố mẹ đã tự tay làm các món ăn, chuẩn bị 1 bàn tiệc ẩm thực giúp các con có buổi party ấm cúng và bố mẹ cũng có thời gian trò chuyện với nhau. Bố mẹ hãy cùng xem những hình ảnh của ngày hội cha mẹ của các anh chị lớp lớn. Hẹn gặp lại các em nhỏ trong ngày hội parent’s day tuần này.

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: