NGÀY SINH NHẬT Ý NGHĨA CỦA CÁC BẠN NHỎ SINH THÁNG 7,8,9

Đăng ngày: 27/08/2022 Lượt xem: 113
NGÀY SINH NHẬT Ý NGHĨA CỦA CÁC BẠN NHỎ SINH THÁNG 7,8,9
• Đối với trẻ nhỏ, ngày sinh nhật là một dịp rất đặc biệt, ngày mà trẻ được mọi người quan tâm, được nhận những món quà.
• Tại Amon, trong mỗi Buổi lễ sinh nhật, các bạn nhỏ Amoners luôn được là những bạn nhỏ đặc biệt bởi các bữa tiệc luôn có các trò chơi hấp dẫn được các thầy cô My Gym sáng tạo và cả những bữa tiệc với các món hoa quả, bánh healthy … và đặc biệt hơn, trong bữa tiệc vui vẻ háo hức, các con còn rất xúc động khi được các thầy co tôn vinh, sẻ chia sự vất vả của bố mẹ trong quá trình mang thai và nuôi dưỡng các con từ lúc con còn bé xíu…
• Các con hứng thú, hòa nhịp vào những trò chơi cùng các thầy cô giáo My Gym
• Các con hạnh phúc khi được các cô giáo, các bạn bè gửi lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa.
• Các con hân hoan dự tiệc sinh nhật với các món hoa quả tốt cho sức khỏe.
• Các con có ý niệm đầu tiên khi nghĩ đến sinh nhật chính là nghĩ đến 9 tháng 10 ngày mang nặng để đau, sinh nở lao nhọc, vất vả và rất đỗi yêu thương của bố mẹ giành cho con. Những hình ảnh về những ngày tháng mang bầu vất vả, cực nhọc của ba mẹ được trình chiếu lại cho con xem. “Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ. Gánh nặng cuộc đời, không ai khổ bằng cha”! Thời kì mang thai, mẹ đã mang nặng đẻ đau, ốm nghén, trong thời gian đó cha cũng vất vả ngày đêm lo cho sức khoẻ và sự bình an của hai mẹ con. Khi vượt cạn, người mẹ chịu bao đau đớn, là máu, là nước mắt nhưng khi nhìn con ra đời thì mọi khổ cực tan biến để lại niềm yêu thương và tự hào của bố mẹ giành cho con. Từ đó, trẻ hiểu được tình cảm bố mẹ dành cho con, được học cách gửi lời yêu thương đến bố mẹ “Cảm ơn bố mẹ vì đã vất vả sinh ra con. Con yêu bố mẹ thật nhiều nhiều”
• Bố mẹ ơi! Theo kế hoạch, nhà trường xin phép được tổ chức sinh nhật cho các con theo từng quý: Các bạn có ngày sinh nhật trong quý 2 gồm tháng 7,8,9 sẽ cùng nhau tham gia bữa tiệc sinh nhật cùng các Thầy cô tại không gian đặc biệt ấm cúng.
• Tại các lớp học, các cô giáo của con sẽ chủ động trao đổi với bố mẹ để cùng thống nhất 1 ngày trong tháng để tổ chức sinh nhật cho con cùng các bạn trong lớp 1 lân/ tháng. Khi chuẩn bị đồ mang đến lớp để cô giáo tổ chức sinh nhật cho con, bố mẹ cần chuẩn bị hoa quả và bánh sinh nhật kèm theo hóa đơn của các cửa hàng có uy tín và được cấp phép đúng quy định, Nhà trường xin phép không nhận bim bim, kẹo mút, thạch và các bánh kẹo công nghiệp.
• Ban Giám Hiệu nhà trường và các thầy cô giáo xin gửi lời yêu thương, lời chúc tốt đẹp đến cho các bạn nhỏ sinh nhật tháng 7,8,9. Chúc các con luôn là những em bé hạnh phúc, luôn là những em bé có những trải nghiệm tuyệt vời tại mái trường Amon Kinđercare

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: