VIDEO CUỘC THI “LAN TỎA TINH THẦN AMON”

Đăng ngày: 23/07/2022 Lượt xem: 279
VIDEO CUỘC THI “LAN TỎA TINH THẦN AMON”
Làm thế nào để các con học sinh cảm thấy thích thú khi tới trường? Làm sao để có một môi trường học tập và vui chơi tốt nhất cho các bé, phát triển các kỹ năng cá nhân một cách tích cực? Và quan trọng đó là làm sao để cho những tiếng cười giòn tan luôn nở trên môi các bé khi tới trường.
Bài dự thi của các cô giáo Amon Mỹ Đình
Để đạt được những mong cầu trên, thì đội ngũ nhân sự luôn luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt đối với Giáo Dục mầm non. Hiểu rõ tầm quan trọng của nhân sự nên tại Amon ngay từ khi thai nghén, giá trị cốt lõi của Amon đã, đang và sẽ luôn thể hiện rõ 3 trụ cột vững như kiềng 3 chân trở thành “KIM CHỈ NAM” cho cả Hệ Thống Giáo Dục Trải Nghiệm Amon Kindercare, đó là: Tạo giá trị cho con trẻ, cho nhân sự, và cho cộng đồng để cùng nhau đồng lòng giúp cho trẻ có trí tuệ cảm xúc, tư duy độc lập, chủ động, biết thương yêu, tôn trọng, và luôn mang trong mình tình yêu học tập suốt đời, biết tự chịu trách nhiệm với bản thân và biết cống hiến vì cộng đồng.
Bài dự thi của các cô giáo Amon Long Biên
Ngoài những chế độ lương thưởng, phúc lợi đầy đủ thì các hoạt động gắn kết đội ngũ tại Amon luôn được triển khai thường xuyên nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho toàn thể CBGV,NV nhà trường. Và trong thời gian vừa qua, dù trước mắt còn gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, nhưng nhà trường vẫn tổ chức chuyến đi thăm quan du lịch mùa hè năm 2022 tại Hạ Long cho toàn thể CBGVNV Amon. Hoạt động này có vai trò hết sức quan trọng, nó không chỉ giúp đội ngũ gắn kết với nhau hơn mà còn là nơi làm nóng cháy lại tinh thần Amon làm việc chất lượng & hiệu quả tuân thủ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Làm việc có cam kết, trung thực, đổi mới, sáng tạo, ham học hỏi, giàu lòng nhân ái với tinh thần cống hiến vì cộng đồng … làm việc vì những điều tốt đẹp.
Bài dự thi của các cô giáo Amon Green 2
Để tạo ra sân chơi bổ ích cho các cô, nhà trường tổ chức cuộc thi làm video “LAN TỎA TINH THÂN AMON – VÌ MỘT AMON YÊU THƯƠNG – ĐOÀN KẾT – CÔNG BẰNG – CAM KẾT – TRÁCH NHIỆM”
Cách thức ủng hộ của các cô:
– Bố mẹ like page trường Amon Long Biên
– Bố mẹ like và chia sẻ bài viết (1 like = 1 điểm, 1 share = 1 điểm. Mỗi người không quá 3 chia sẻ)
– * Thời gian tính bình chọn từ 16h00 ngày 22/7/2022 đến 16h00 ngày 27/7/2022
– * Kết quả bình chọn Video được tính bằng tổng điểm like và share trên Fanpage cơ sở.
– Không chấp nhận những lượt bình chọn không làm đủ 2 bước trên
– Không chấp nhận các thủ thuật like, chia sẻ ảo và chia sẻ không công khai.
Bài dự thi của các cô giáo Amon Nam Cường
GIẢI THƯỞNG:
❤️ Ba giải nhất: 2 triệu đồng/ giải
❤️ Ba giải nhì: 1 triệu đồng/ giải
* Lưu ý: Không được sử dụng tài khoản ảo hoặc thủ thuật dưới bất cứ hình thức nào làm ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi, nếu bị BTC phát hiện sẽ không được tính.
Bố mẹ ơi! Bố mẹ hãy ủng hộ các cô giáo bằng like và share nhé.
Bài dự thi của các cô giáo Amon Ngoại Giao Đoàn
Bài dự thi của các cô giáo Amon Green 1

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: