SUMMER PARTY – LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022

Đăng ngày: 23/07/2022 Lượt xem: 120
SUMMER PARTY – LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022
Năm học 2021 – 2022 đã trôi qua thật nhanh với cô và trò trường Mầm non Amon, một năm học biến động bởi ảnh hưởng của dịch covid. Dù phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng nhà trường vẫn tổ chức cho các con một buổi lễ thật vô cùng ấm áp, gần gũi và thoả mãn mong muốn của trẻ. Không chỉ có phần lễ và những tiết mục biểu diễn văn nghệ vui tươi mà Amon còn tổ chức một buổi vui chơi “cháy hết mình” tại Khu vui chơi Vinkle – Time City.
Mở đầu buổi tổng kết là chương trình văn nghệ đặc sắc các bé biểu diễn. Chỉ hơn 2 tháng đi học ngắn ngủi, từ các em nhỏ khối Tiny đến các anh chị lớp lớn đều vô cùng tự tin và toả sáng.
Ngay khi kết thúc các tiết mục biểu diễn, nhà trường tổ chức cho các con đi tham quan và vui chơi theo lớp. Tại thành phố dành riêng cho mình, các con sẽ được vui chơi, hóa thân làm người lớn để trải nghiệm “thật” trong các bộ đồng phục và công việc của các nghề: công an, lính cứu hỏa, ca sỹ, đưa thư… và chơi nhiều trò chơi bổ ích và lý thú như đua xe, cưỡi ngựa, nhà bóng…
Buổi tổng kết năm học đã khép lại với bao cảm xúc, sự lưu luyến của các bé khối lớp lớn và sự hào hứng, vui tươi của các em lớp bé Amon.
Nhà trường xin chúc các bé luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi, luôn là những bông hoa bé ngoan của ông bà, cha mẹ và cô giáo. Chúc các bé khối mẫu giáo lớn bước sang ngôi trường mới với thành tích học tập thật tốt, luôn là những người con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.
Trên hành trình khám phá tri thức mới, chúc các con yêu luôn là những em bé có trí tuệ cảm xúc, tư duy độc lập, chủ động, biết thương yêu, tôn trọng, và luôn mang trong mình tình yêu học tập suốt đời.
YÊU CÁC CON NHIỀU LẮM LẮM!

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: