DÃ NGOẠI TẠI CÔNG VIÊN CẦU GIẤY

Đăng ngày: 18/06/2022 Lượt xem: 129
DÃ NGOẠI TẠI CÔNG VIÊN CẦU GIẤY
Các bạn nhỏ Amoners đều vô cùng háo hức trong suốt quá trình tham gia buổi thăm quan dã ngoại này. Ngay từ sáng, các bạn nhỏ đã được các cô giáo hỗ trợ mặc áo đồng phục, đeo thẻ, đội mũ và đi dép để chuẩn bị được xe bus của trường đón tới địa điểm thăm quan. Bạn nhỏ nào cũng vui vẻ, hào hứng khi biết rằng hôm nay các con sẽ được vui chơi dã ngoại tại công viên.
Khi tới địa diểm thăm quan, các Amoners đã cùng nhau tham gia chuỗi hoạt động vui chơi vô cùng hấp dẫn và bổ ích. Ngoài các hoạt động tập thể ở phần đầu chương trình như: đua xe đạp, chạy marathon, cuộc thi: “Ai bò nhanh hơn” (dành cho các bạn nhỏ khối Tiny), hay chơi cùng dù bảy màu,…. Các lớp cũng tự tổ chức các trò chơi với học sinh của mình. Các Amoners thử sức với các trò chơi được đặt tại công viên Cầu Giấy: trò giữ thăng bằng, chui qua ống màu sắc, bập bênh, kéo co, sàn nhảy cao, cầu trượt, ….
Sau một buổi sáng vui chơi tại Công viên Cầu Giấy cùng các bạn và cô giáo, các Amoners đều rất vui vì được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị tại đây. BGH trường Amon hy vọng buổi thăm quan dã ngoại này sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ đối với các bạn nhỏ Amoners.

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: