DẠ TIỆC ĐẶC BIỆT CHIA TAY CÁC CON HỌC SINH KHỐI KINDER// MGL 2015!

Đăng ngày: 12/05/2022 Lượt xem: 124
DẠ TIỆC ĐẶC BIỆT CHIA TAY CÁC CON HỌC SINH KHỐI KINDER// MGL 2015!
Mùa hè đã rộn tiếng ca vang, hoà cùng sắc nắng lung linh bên những chùm hoa phượng đang nở rộ khắp phố phường. Đây cũng là lúc báo hiệu mùa chia tay, báo hiệu một năm học sắp kết thúc.
Nhưng với các con MGL/ niên khoá 2017-2021 lại vô cùng đặc biệt. Đặc biệt lắm, các con ạ. Đặc biệt bởi chúng ta đã tạm chia tay nhau, các con đã bước vào lớp 1 trong tâm thế thay đổi liên tục, và thật tự hào khi tất cả các con đều nhanh chóng thích ứng với mọi sự thay đổi một cách ngoạn mục và bác Amon gọi đó là “NGƯỢC SÓNG VƯƠN CAO”
Thưa Quý phụ huynh, thưa Thầy Cô giáo cùng các con yêu quý!
Với tình yêu thương vô điều kiện,
với sự cam kết và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và cuộc sống, ban lãnh đạo nhà trường không thể không gặp lại các con yêu cùng Quý Phụ huynh khi chưa trọn nghĩa vẹn tình.
Biết ơn các con yêu. Biết ơn bố mẹ đã và đang giúp cho các cô các bác giữ trọn lời hứa, giữ trọn tình yêu thương, giữ trọn sự cam kết và trách nhiệm để tất cả chúng ta cùng có mặt đông đủ tại buổi Dạ Tiệc Đặc Biệt ngày hôm nay, để cô trò có cơ hội được trao cái ôm ấm áp cho nhau và bố mẹ cùng nhà trường được cùng nhau ngắm nhìn sự trưởng thành của các con yêu.
Các cô các bác Amon mong rằng những kỷ niệm đẹp sẽ luôn ở lại tại ngôi nhà Amon yêu thương, mái ấm luôn rộng mở chào đón các con mỗi khi về thăm nhà. Hy vọng những yêu thương ấy sẽ mãi nhắc con nhớ về hành trình đầu đời của con ở ngôi nhà Amon Kindercare.
Các con biết không? Mới ngày nào các con còn chập chững bước vào cổng trường mầm non Amon cùng bao điều mới lạ với cô giáo, bạn bè, trường lớp, còn khóc bịn rịn khi chia tay bố mẹ tại cửa lớp, cô phải bế dỗ dành, có con còn khó ngủ những ngày đầu vì nhớ bố mẹ, có con thì cứ đi theo nắm chặt tay cô, tay bác và khóc đòi về nhà… Rồi từng ngày trôi qua, các cô các bác nhận thấy con đang dần khôn lớn, con tự biết làm mọi thứ để phục vụ bản thân từ việc ăn, ngủ, vệ sinh cá nhân…
Những nét chữ đầu tiên con viết, bức tranh đầu tiên con vẽ, những lần các con phát biểu dõng dạc bằng Tiếng Anh, tiếng Việt đều tua chậm trong kí ức của các cô các bác… Con còn nhớ những tháng ngày tập luyện văn nghệ để chuẩn bị cho các sự kiện lớn của cả hệ thống? Các con còn nhớ những giờ học thú vị, những buổi dã ngoại bổ ích cùng bạn bè và các cô, các bác?
Những hình ảnh tuyệt vời đó luôn luôn đọng lại trong tâm trí mỗi cô bác Amon giúp Amon ngày một mạnh mẽ hơn, chuyên nghiệp hơn.
Bố mẹ ơi! Bố mẹ đang những người hạnh phúc nhất với thành quả hôm nay. Tập thể cbgvnv nhà trường xin được chúc mừng bố mẹ và xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc đến các bậc sinh thành vì đã đem các con học sinh đáng yêu này đến với cuộc đời và đến với Amon bằng tất cả niềm tin tưởng, để Amon có cơ hội làm cho các tài năng tỏa sáng, để Amon có cơ hội được tận hưởng và chia sẻ niềm hạnh phúc hôm nay với các Quý phụ huynh!.
Thay mặt HĐQT, BGH nhà trường, bác chúc các con yêu luôn là những em bé có trí tuệ cảm xúc, tư duy độc lập, chủ động, biết thương yêu, tôn trọng, và luôn mang trong mình tình yêu học tập suốt đời, biết tự chịu trách nhiệm với bản thân và biết cống hiến vì cộng đồng nhé!

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: