Trường học an toàn cùng vượt qua đại dịch Covid-19

Đăng ngày: 06/03/2020 Lượt xem: 174

An toàn là từ khóa luôn được ưu tiên hàng đầu tại Amon. Trong khi các con được nghỉ học do dịch Covid-19, BGH nhà trường và các cô giáo vẫn tràn đầy tình yêu thương và nhiệt huyết với công việc ươm mầm tương lai. Các cô đi làm đầy đủ, tích cực tham gia vào các hoạt động phòng dịch và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, chuyên môn đặc biệt là kỹ năng chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ.?
Đội ngũ Amon đã biết biến khó khăn trở thành cơ hội để nâng tầm giá trị bản thân của mỗi thành viên bởi sự hào hứng tham gia vào các khóa đào tạo tập huấn y tế chuyên sâu được hướng dẫn nhiệt tình của Tổ chức Giáo dục Sức khỏe Wellbeing. Hơn thế nữa, khóa học SỨC MẠNH CỦA NGÔN TỪ NLP giúp đội ngũ hoàn thiện hơn rất nhiều về khả năng lập kế hoạch làm việc và các kĩ năng giao tiếp với học sinh và những người xung quanh. Từ đó là tiền đề để Ban lãnh đạo hệ thống sẵn sàng tạo ra nhiều cơ hội cho đội ngũ CBGV-NV tham gia vào học tập, rèn luyện để phát triển, nâng cao giá trị bản thân. “Mình phải hạnh phúc thì người khác mới hạnh phúc”


Cô trò nhà trường đã sẵn sàng chào đón các con học sinh thân yêu cùng các Quý phụ huynh quay trở lại trường học để bố mẹ được đi làm bình thường, để các em bé của chúng ta lại được đến trường tràn ngập niềm vui….
BGH nhà trường cùng các cô giáo xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các Quý phụ huynh cùng các con thân yêu đã, đang và sẽ luôn tích cực đồng hành cùng cô trò nhà trường giúp các con có môi trường học tập an toàn nhất.
Hẹn gặp lại các con yêu vào thời gian sớm nhất có thể. Các bác, các cô yêu và nhớ các con nhiều nhiều!
8024dc34a55d5e03074c 44db19ce60a79bf9c2b6 20d7e3ae9ac7619938d6

Bình luận Facebook:

Các bài viết khác: